Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng Quốc hội thăm và làm việc tại UEL

Ngày 14/5/2021, PGS.TS Phan Thanh Bình - Nguyên Ủy viên BCH TW Đảng, Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng Quốc hội đã đến làm việc và tham quan các trung tâm phục vụ  nghiên cứu của Trường Đại học Kinh tế - Luật. 

Tại buổi làm việc PGS.TS Phan Thanh Bình hy vọng tập thể nhà trường tiếp tục sẽ thực hiện các nghiên cứu khoa học đánh giá giáo dục, đẩy mạnh hoạt động quốc tế cùng với mở rộng thêm đội ngũ chuyên gia quốc tế, phát triển trung tâm dữ liệu, bộ dữ liệu về giáo dục Việt Nam.

 

Dịp này, PGS.TS Phan Thanh Bình đã đến tham quan Viên Pháp luật Quốc tế và So sách dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 5 và Phòng Nghiên cứu kinh doanh thông minh (BI Lab). Tại BILAB, thầy khuyến khích sinh viên ứng dụng công nghệ thông tin để nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm mới, góp phần phát triển đất nước. Đồng thời PGS.TS Phan Thanh Bình cũng đã đến thăm Vườn tượng Danh nhân – một công trình được thực hiện trong dịp kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống Trường Đại học Kinh tế - Luật.

 PGS.TS Phan Thanh Bình là Nguyên Giám đốc ĐHQG-HCM, thầy đã luôn đồng hành, gắn bó với nhà trường trong quá trình phát triển. Trong Kỷ yếu UEL20  kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống của nhà trường, thầy đã gửi lời nhắn nhủ:"Các thế hệ sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Luật sẽ là lời giải cho bài toán về việc phát triển đất nước trong tương lai. Đó cũng là trách nhiệm, đòi hỏi sự chung tay của xã hội và hệ thống giáo dục Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng Trường Đại học Kinh tế - Luật không chỉ hoàn thành tốt, mà còn hoàn thành xuất sắc vai trò, nhiệm vụ của mình cùng tầm nhìn và sứ mạng nhà trường đã đặt ra.

 

                                    PGS.TS Phan Thanh Bình đến tham quan Viện Pháp luật Quốc tế và So sánh

                                                          và Phòng Nghiên cứu kinh doanh thông minh

          Thực hiện: CCA