Thông báo về việc giảng dạy, học tập trung tại các cơ sở đào tạo của Trường

Căn cứ Công văn số 546/UBND-VX ngày 24/2/2021 về việc cho phép học sinh, sinh viên Thành phố quay trở lại học từ ngày 01/3/2021; Căn cứ Công văn số 47/ĐHKTL TCHC ngày 18/2/2021 về việc tạm hoãn Tết trồng cây, gặp mặt đầu năm và điều chỉnh kế hoạch giảng dạy, học tập; Trường Đại học Kinh tế - Luật thông báo đến các đơn vị, viên chức, người lao động và người học các trình độ, chương trình đào tạo thuộc Trường thực hiện một số nội dung như sau:
 1. Hoạt động giảng dạy và học tập: Học tập trung trở lại tại các cơ sở đào tạo của Trường từ ngày 08/3/2021 (thứ Hai). Mọi hoạt động học tập diễn ra bình thường theo tiến độ kế hoạch đào tạo của học kỳ 2 năm học 2020-2021.
2. Toàn thể viên chức, người lao động và người học:
  - Tiếp tục chủ động thường xuyên cập nhật, tìm hiểu từ các nguồn tin báo đài chính thống và thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 (đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách, rửa tay thường xuyên,…), không đưa các thông tin chưa xác thực lên mạng xã hội và tạo tâm lý bất an. 
- Đối với các trường hợp nhiễm, nghi nhiễm hoặc tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19 cần bình tĩnh và chủ động thực hiện theo khuyến cáo của Bộ Y tế và liên hệ cơ quan y tế nơi cư trú hoặc trạm y tế cấp phường, xã gần nhất để được tư vấn, khai báo y tế.
     - Thực hiện khai báo y tế theo yêu cầu của cơ quan chức năng và của nhà trường qua đường link https://tokhaiytc.ueh.edu.vn trước khi trở lại trường làm việc và học tập



Xem đầy đủ thông báo TẠI ĐÂY
                                                                                                                     Nguồn: Phòng Tổ chức - Hành chính